Monday, January 10, 2011

di na ko natutuwa

gulong-gulo na ko.

naiinis ako sa mga taong pabago-bago ng isip. maging decisive naman sana minsan.
gusto ko pag sinabi, yun na. if you're a leader, you have to be decisive. you have to stand by your decisions. you can't change your mind everytime. pano ka naman gagalangin ng mga tao mo?

if your decision is wrong, then learn from it. everybody makes mistakes. pero ang hindi ko kasi ma-take, yung nang-aabala ka ng maraming tao tapos pinapagod mo, just so you can make up your mind. ano'ng klase yun?

parang direktor yan na pabago-bago ng script kahit hindi naman niya alam ang gusto niya. then pag gusto na niya, tsaka siya magde-decide na yun ang gusto niya. wala siyang pakialam kahit naka-20th draft na ang writer.

mali yun. maling-mali! ayoko ng ganitong sistema.

No comments:

Post a Comment