Thursday, November 4, 2010

Pnuy

nililigawan nga daw ni Pnoy si Liz Uy according to chismis. ayoko siyang maging First Lady uy! mas gusto ko si shalani. she is simple and classy. hindi tipong mag-e-Embassy. ayoko ng First Lady na nagpupunta ng bars. ayoko lang.

nagdala raw ng boom box ang guy para patugtugan ng music si babae during a shoot. pinapatanong ko pa kung anong song. importante yun e. may taste kaya siya sa music? depende sa music kung cool yung ginawa niyang panliligaw. manood kaya siya ng The American President. ang cool na presidente ni Michael Douglas dun e. he should follow his example.

"you're as old as the songs in your playlist". nabasa ko somewhere. wala lang.

marami daw siyang nililigawan. baka flirt lang talaga siya. women are attracted to power pa naman. marami siyang maloloko niyan.

naisip ko lang, ampangit for a president na at his age, nanliligaw pa at wala pang stable relationship. wala lang. may ganito na kaya sa ibang bansa dati? should research it.

ang panalangin ko lang, wag sana siyang male version ng kapatid niya when it comes to love.

---

the song was i'd really love to see you tonight by england dan and john ford coley

No comments:

Post a Comment